Giấy in nhiệt giá rẻ tại Bình Dương - 0942889977

Giấy in hoá đơn

Giấy in nhiệt giá tốt nhất Bình Dương được cung cấp bởi Toàn Cầu. Liên hệ ngay: 0912889977 - 0966.389.789 - 1901.00.77.88

Công ty Toàn Cầu là đơn vị cung cấp chính thức giấy in nhiệt giá rẻ tại Bình Dương

Giấy in nhiệt là một sản phẩm phổ biến trong ngành dịch vụ, công nghiệp. Lượng tiêu dùng loại sản phẩm này rất lớn, nguồn cung thì vô vàn các nhãn hiệu lớn nhỏ với nhiều mức giá. Công ty TNHH XNK Ứng dụng công nghệ Toàn Cầu hân hạnh là một trong những đơn vị sản xuất đồng thời cung cấp sỉ lẻ giấy in hoá đơn giá tốt nhất tại Bình Dương.

Công ty Toàn Cầu có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối sản phẩm giấy in hoá đơn chất lượng cao được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ thương hiệu giấy Hansol Hàn Quốc và Oji Nhật Bản. Với dây chuyền sản xuất hiện đại công ty luôn đảm bảo cho ra chất lượng giấy tốt nhất, hài lòng nhất cho khách hàng.

Công ty luôn đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt để kiểm soát chất lượng đầu ra và dịch vụ cho khách hàng:

  • Công ty chúng tôi chỉ cung cấp các mặt hàng chính hãng, luôn nói không với các mặt hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
  • Đội ngũ nhân viên thẩm định hàng nhập có nhiều năm kinh nghiệm và luôn có tâm với công việc đảm bảo việc nhập vào kho những mặt hàng có chất lượng tốt nhất.
  • Phương châm luôn cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Toàn Cầu, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín và được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc nói chung và tại Hà Nam nói riêng.
  • Chúng tôi cam kết 100% đổi trả lại hàng hóa và sản phẩm nếu trong quá trình sử dụng các sản phẩm do chúng tôi cung cấp gặp phải những lỗi kĩ thuật không mong muốn.
  • Chế độ chăm sóc và  bảo hành luôn đảm bảo tận nơi, tại chỗ và tận tâm.
  • Chế độ giao hàng nhanh chóng, đúng mặt hàng và chuyên nghiệp.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng luôn là 24/7 khi nào khách hàng cần là chúng tôi có mặt đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn thực sự yên tâm.

 

Là đơn vị trực tiếp sản xuất các dòng giấy in hóa đơn, giấy in bill vì vậy chúng tôi đảm bảo:

  •     Các sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng và số lượng theo các thông số được ghi trên bao bì của sản phẩm như: đường kính của cuộn giấy, chiều dài của giấy trong mỗi cuộn.
  •     Với việc nhập khẩu trực tiếp các dòng giấy nguyên liệu chất lượng và giá tốt vì vậy chúng tôi cũng cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm giấy in nhiệt chất lượng, bảo quản lâu hơn và cho chất lượng bill in rõ nét.
  •     Giấy đảm bảo sáng, bóng và có thời gian sử dụng được lâu hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, giấy được bảo quản trong các túi nilong hoặc bọc bạc tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.
  •     Giấy được đóng thành các thùng có số lượng là 50 hoặc 100 cuộn tùy theo yêu cầu và nhu cầu sử dụng của quý khách.

========================================================
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng Liên hệ: 0912889977 - 0966.389.789 - 1901.00.77.88
Địa chỉ: 85, Ngô Thì Nhậm, Dĩ An, Bình Dương
Website: toancau24h.vn
========================================================
Tại Bình Dương quý khách vui lòng Liên hệ:
Địa Chỉ : 85 Ngô Thì Nhậm, Dĩ An, Bình Dương
Điện Thoại : Mr Lực: 0942889977
========================================================
Bạn có thể xem chi tiết hơn các loại giấy in nhiệt do chúng tôi cung cấp Tại Đây

Toàn Cầu rất hân hạnh được phục vụ quý khách !!