Giới thiệu giấy in hóa đơn thương hiệu Royal Paper

Giấy in hoá đơn

Giới thiệu giấy in hoá đơn ( giấy in nhiệt ) Thương hiệu Royal Paper

Việc sử dụng giấy in hoá đơn trong công việc in ấn phiếu thanh toán tại  các quán Cafe , quán ăn , cửa hang ….không còn quá xa lạ . Tuy nhiên chọn loại giấy in nào , giá thành , chất lượng , nguồn gốc ra sao thì khó hơn rất nhiều . Trên thực tế , giấy in hoá đơn có trên thị trường vô cùng nhiều từ mẫu mã , chất lượng , giá cả , thương hiệu ,….. Vậy chọn giấy nào trên thị trường thì mới thực sự phù hợp . Công ty Toàn cầu xin giới thiệu với bạn một thương hiệu giấy in hoá đơn do Toàn cầu sản xuất đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn hoa kỳ với công nghệ xử lý được nhập từ hàn quốc  , đó chính là giấy in hoá đơn thương hiệu Royal Paper . Cùng mình tìm hiểu chi tiết về thương hiệu giấy này ở bài viết sau đây nhé :

1. Giấy in hóa đơn Royal Paper là giấy gì?

Như tên gọi sản phẩm mà chúng tôi đã đề cập, giấy in hóa đơn là loại giấy sử dụng trong lĩnh in ấn. Cụ thể, nó chuyên dùng để in hóa đơn trên các mặt hàng, sản phẩm được bán và cung cấp trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có xuất xứ từ Việt Nam do Toàn Cầu  cung cấp. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, cụ thể là công nghệ Hàn Quốc , loại giấy được sản xuất là loại giấy TCY01- màu trắng sữa  được đánh giá cao về chất lượng. Do mặt giấy vô cùng mềm mại, êm dịu, không bị thô cứng. Vậy nên, ngoài được dùng để sản xuất giấy in nó còn được dùng để sản xuất một số loại tem nhiệt . Bên ngoài, giấy có thể được bọc theo bọc bóng hoặc được bọc lớp giấy bạc phủ kín từng cuộn giúp bảo quản cuộn giấy tối đa, tránh những tác động xấu như bám bụi, vấy bẩn, thấm nước…

Đặc biệt hơn loại giấy in hóa đơn Royal Paper được đánh giá đạt chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ và được  Hiệp Hội Giấy và Bột Giấy Việt Nam đánh giá hoá chất dùng trong giấy dưới mức gây hại và  không có hóa chất gây hại cho môi trường và người sử dụng.

2. Những đặc điểm nổi bật của giấy in hóa đơn Royal Paper:

Với khá nhiều loại giấy in hoá đơn , in tem nhãn khác nhau, rất khó để người tiêu dùng nhận diện ra đâu là dòng giấy in hóa đơn Royal Paper đúng chuẩn và tốt nhất. Dưới đây sẽ là một số đặc trưng nổi bật của loại giấy này để quý vị ghi nhớ.

•    Bề mặt giấy có độ mịn, sáng bóng màu trắng sữa và không có bụi giấy

•    Có độ dầy và độ thô không quá lớn

•    Lõi giấy được thay thế bởi lõi nhựa

•    Giấy có độ bền tốt, duy trì sử dụng được trong thời gian dài.

•    Làm tăng tuổi thọ đầu in gấp 5 lần so với giấy thường.

•    Bên ngoài giấy được bọc thêm 1 lớp giấy bạc bảo vệ cuộn giấy

•    Trên thân vỏ có tem và logo màu đen  chữ Royal Paper

3. Các loại giấy in hóa đơn Royal Paper:

Hiện nay giấy in hóa đơn Sky được cung cấp khá phổ biến với nhiều chủng loại khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cụ thể:

1/ Giấy in hoá đơn :

•             - Giấy nhiệt cho máy in hoá đơn K57-45 (50 mét)

•             - Giấy in nhiệt K57 (dành cho máy tính tiền siêu thị), khổ 57mm x 30m

•             - Giấy nhiệt cho máy in hóa đơn K75-K80 ( 50 mét)

•             - Giấy nhiệt cho máy in hóa đơn K45-K80 ( 50 mét)

•             - Giấy nhiệt cho máy in hóa đơn K110-K45 ( 50 mét)

•             - Giấy nhiệt cho máy in hóa đơn K80-K80 ( 40 mét)

•             - Giấy nhiệt cho máy in hóa đơn K80-K105 ( 30 mét)

2/ Tem nhãn

•             - Tem nhãn  ( Tem mã vạch ) 35 x 22 x 2tem hoặc 3tem ( 2800-3000 tem)

•             - Tem nhãn  ( Tem mã vạch ) 60 x 40 ( 1300-1500 tem)

•             - Tem nhãn  ( Tem mã vạch ) 50 x 30 ( 1400-1800tem)

•             - Tem nhãn  ( Tem mã vạch ) 52 x 33 ( 1400-1600 tem)

•             - Tem nhãn  ( Tem mã vạch ) 90 x 60 (1200-1500 tem)

Và rất nhiều khổ tem cho bạn lựa chọn hoặc bạn có thể tự đặt khổ tem theo ý của bạn . Bạn có thể tham khảo tại đây : ToanCau24h.vn

4. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng giấy in hóa đơn Royal Paper

•             Dễ sử dụng

Giấy in nhiệt rất dễ dàng sử dụng. Giấy in nhiệt là loại giấy được phủ một lớp hóa chất mà khi có tác dụng nhiệt sẽ làm phản ứng hóa học xảy ra hiển thị những thông tin cần in. Tất cả những gì bạn dùng với những cuộn giấy là một máy tính và một máy in hóa đơn nhiệt. Máy tính hoặc thiết bị đầu cuối của bạn đã được lập trình với một hệ điều hành độc quyền cho bạn, kết nối với máy in và giấy cuộn chèn chính xác bạn đã sẵn sàng để thực hiện các giao dịch của bạn.


 

Bạn có thể tham khảo qua một số dòng máy in hoá đươn tại đây .

 

•             Tiết kiệm chi phí

Hãy tưởng tượng bạn phải in bao nhiêu tờ hóa đơn với một khách mua với số lượng lớn mà bạn sử dụng giấy in thông thường khổ a4. Điều này làm cho bạn tốn rất nhiều kẹp giấy. Và nó cung cấp một bản in liền mạch hơn giúp cho thông tin được theo dõi chính xác hơn. Sử dụng giấy in nhiệt và các sản phẩm nhiệt khác là rất dễ dàng để xử lý. Với những máy in thông thường mà không phải máy in nhiệt thì bạn tốn khá nhiều thời gian và chi phí cho việc đổ mực in của máy in và trường hợp hỏng hóc là trường hợp thường thấy ở các máy in thông thường. Nhưng khi sử dụng giấy in nhiệt bạn phải dùng máy in hóa đơn nhiệt thì khả năng hỏng hóc thường rất ít khi xảy ra vì máy in nhiệt sử dụng giấy in nhiệt mà không cần phải mực in. Nó cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, năng lượng và tiền bạc.

 

•             Giảm bớt khối lượng công việc

Với một quầy thu ngân trong siêu thị, công việc thu ngân thường rất bận rộn. Nếu những chiếc máy in hóa đơn bán hàng hoạt động rất chậm chạp và gây ra tiếng ồn lớn và khách hàng phải chờ đợi rất lâu để thanh toán hàng hóa thì khách hàng không thể nào thoải mái. Nhưng giấy in nhiệt sẽ làm giải tỏa điều đó. Vì giấy in nhiệt sử dụng máy in hóa đơn nhiệt, in với tốc độ lớn và không gây ra tiếng ồn, độ phân  giải của giấy in hóa đơn in ra lớn, in rõ ràng hơn và dễ đọc hơn.


 

Có nhiều lợi ích trong sử dụng giấy in nhiệt, nhưng bạn cần cân nhắc loại giấy in nào cho phù hợp với máy in hóa đơn của bạn.

 

 Lý do nên mua giấy in hóa đơn Royal Paper tại Công Ty Toàn Cầu ?

Trên thực tế có rất nhiều chủ cửa hàng vì không lựa chọn đúng loại giấy in phù hợp với loại máy in hóa đơn đang sử dụng ảnh hưởng rất nhiều tới công việc cũng như độ bền của máy in. Để mua được loại giấy phù hợp bạn có thể liên hệ với Công Ty Toàn Cầu đơn vị phân phối các loại giấy in hóa đơn chất lượng tốt trên thị trường.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

•             Chất lượng giấy in hóa đơn: Giấy in hóa đơn có bề mặt có độ mịn và sáng cao, không có bụi giấy,  độ dai, hình ảnh nhiệt sâu, cuộn chặt, cắt phẳng 2 đầu, Rất gọn gàng và trôi chảy để in. Độ bền mực in dài hạn, lưu giữ 7 năm không phai trong điều kiện bình thường.

•             Mức giá hợp lý: Công Ty Toàn Cầu đơn vị phân phối các loại giấy in hóa đơn hàng đầu Việt Nam khi mua tại Công Ty Toàn Cầu các bạn không phải mua hàng qua các đơn vị trung gian nên mức giá vô cùng hợp lý.

•             Đa dạng mẫu mã sản phẩm: Hiện nay trên thị trường có 2 loại giấy in hóa đơn phổ biến được người dùng lựa chọn đó là giấy in  khổ k80 và giấy in khổ K57 để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với loại máy in mà cửa hàng hay siêu thị đang sử dụng.

•             Sản phẩm chất lượng: Giấy in hóa đơn bán lẻ tại Công Ty Toàn Cầu luôn được bảo quản cẩn thận được bọc qua lớp giấy bạc chống bám bẩm ảnh hưởng tới đầu in, tránh ẩm mốc.

•             Nhân viên giao hàng miễn phí vận chuyển trong vòng 12h - 18h  ngay sau khi đặt hàng tại các tỉnh Bình Dương - Đồng Nai - Nội Thành TP.HCM

 

-----------------------------

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XNK ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TOÀN CẦU

Địa chỉ : 85 - Đường Ngô Thì Nhậm - Khu Phố Nhị Đồng 2 - Thành phố Dĩ An - Tỉnh Bình Dương .

Hotline bán hàng : 0942.88.99.77 hoặc 0901.88.99.77

Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp hay thắc mắc về dịch vụ và sản phẩm bạn vui lòng liên hệ : Facebook 

 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết