Gợi ý Top những dòng máy chấm công vân tay giá rẻ tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay

Máy chấm công

Gợi ý Top những dòng máy chấm công vân tay giá rẻ tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay


Máy chấm công được ứng dụng ngày càng nhiều trong việc quản lý chấm công nhân viên ở hầu hết các mô hình kinh doanh. Máy chấm công có rất nhiều dòng với nhiều ứng dụng khác nhau như máy chấm công vân tay, thẻ cảm ứng, thẻ giấy, chấm công bằng khuôn mặt thích hợp với từng mô hình kinh doanh. 
Máy chấm công vân tay được sử dụng nhiều nhất vì sự tiện lợi như chấm công nhanh, giá thành rẻ, độ bảo mật cao, không thể chấm công hộ,…. Toàn Cầu xin giới thiệu với quý khách những dòng máy công vân tay bán chạy nhất hiện nay.


Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy chấm công vân tay Ronald Jack RJ 550 được thiết kế nhỏ gon, dễ dàng treo tường, tiết kiện diện tích và linh hoạt di chuyển. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hoặc nhà xưởng có lượng nhân viên vừa và ít với khả năng quản lý lên đến 1000 dấu vân tay.
Đặc biệt, khi chấm công bằng vân tay sẽ hạn chế được tình trạng chấm công hộ nên đem lại tính chính xác cao. Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay. Ngoài ra, máy chấm công còn được có nhiều tính năng ưu việt khác như: tích hợp âm thanh và password, có pin lưu điện bên trong máy nên dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xảy ra mất điện.


Máy chấm công Ronald Jack W200

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy chấm công Ronald Jack W200 có chức năng quản lý tới 2000 dấu vân tay. Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay, âm thanh và mật khẩu tích hợp để bảo vệ thiết bị. Bộ nhớ lên tới 80.000 bản ghi, giao tiếp qua cổng TCP / IP / USB, truy xuất dữ liệu từ xa qua Internet. K14 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.


Máy chấm công vân tay ZKTECO K14

Máy chấm công vân tay Zkteco K14 có bộ nhớ lưu trữ tối đa 3.000 vân tay. Cấu hình tương đối 100.000 lượt IN/OUT. Máy được trang bị âm thanh chuông báo khi chấm công, bảo mật cao hơn nhờ cài đặt password
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 sử dụng công nghệ Nano mới, hiện đại giúp chống mài mòn, chống trầy xước giúp cho sự cảm biến và nhận diện vân tay luôn trong trạng thái chính xác nhất. Hạn chế nhận diện sai gây ảnh hưởng đến quá trình quản lý nhân sự tại doanh nghiệp.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Máy chấm công vân tay RONALD JACK T9

Máy chấm công Ronald Jack T9 dùng chip xử lý Intel của Mỹ với khả năng quản lý đến khoảng 1.000 dấu vân tay, 1.000 thẻ cảm ứng cùng password, dung lượng nhớ lưu trữ trong máy đạt đến 100.000 IN/OUT.
Máy sử dụng con chip công nghệ cao với khả năng đọc nhanh dữ liệu kết hợp cảm biến vân tay giúp tốc độ chấm công chỉ qua một lần chạm chưa tốn đến 1 giây mà vẫn cho ra kết quả chính xác, tránh việc nhân viên chờ chấm công mất thời gian.


>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tham khảo các dòng máy chấm công khác TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết