Top 5 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Máy chấm công

Top 5 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ


Để quản lý và chấm công nhân viên, người quản lý phải bỏ ra không ít thời gian để quản lý công việc đó. Thay vì tốn thời gian vào công việc đó, Toàn Cầu xin giới thiệu Top 5 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí thấp, hiệu quả mang lại cao.
1. Máy Chấm Công Ronald Jack W200
Máy chấm công Ronald Jack W200 có thể tích hợp được các công nghệ tốt nhất cho máy chấm công hiện nay với mắt đọc cực nhạy và siêu nhanh giúp việc chấm công thuận tiện hơn cho khách hàng
Tích hợp 2000 vân tay máy có thể xử lý dữ liệu nhanh phù hợp các mô hình công ty trên dưới 100 nhân viên tiện lợi.
Mắt đọc công nghệ mới nhất được chứng nhận với chip intel.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


2. Máy chấm công Zkteco K14
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 được sản xuất từ hãng Zkteco vô cùng uy tín, chất lượng cao đến từ Trung Quốc. Kiểu dáng của máy khá nhỏ nhẹ, vừa vặn, dễ dàng di chuyển, không gây chiếm nhiều diện tích. Đây là dòng máy chấm công vân tay với trọng lượng nhẹ, màn hình 2,8 inch TFT LCD Màu Screen với giao diện màu bắt mắt, khoa học. Bàn phím gồm đầy đủ 16 phím, dễ dàng sử dụng với hiển thị ngôn ngữ tiếng Việt.
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 sử dụng dòng chip Intel đến từ Mỹ nên tốc độ chấm công cảm ứng vân tay siêu nhanh nhạy, chỉ mất chưa đến 1s cho một lần chấm công. Tuy nhiên, điểm trừ là tốc độ xử lý dữ liệu đang còn chậm, xử lý thông tin của công nhân viên khá lâu. Vì thế, để vận hành hiệu quả, máy phù hợp với mô hình nhân viên dưới 20 người.
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 có bộ nhớ lưu trữ tối đa 3.000 vân tay. Cấu hình tương đối 100.000 lượt IN/OUT. Máy được trang bị âm thanh chuông báo khi chấm công, bảo mật cao hơn nhờ cài đặt password.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


3. Máy chấm công Ronald Jack RJ 550
Ronald Jack RJ550 được sản xuất tại Malaysia, quản lý được 1000 dấu vân tay, bộ nhớ 50.000 lần chấm công, thích hợp cho các nhà hàng, xưởng sản xuất, công ty…có quy mô khoảng 100 nhân viên. Không chỉ xử lý chấm công nhanh chóng, máy còn có độ an toàn và bảo mật dữ liệu cực cao, không bị mất dữ liệu khi cúp điện, tiết kiệm điện nhờ tính năng hẹn giờ tắt – mở máy… tất cả thông tin và cách sử dụng máy đều được hướng dẫn chi tiết bằng Tiếng Việt. Với giả cả rẻ hơn các dòng máy chấm công vân tay giá rẻ khác, đây chính là sự lựa chọn vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả cho các doanh nghiệp nhỏ.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


4. Máy Chấm Công Ronald jack T9
Ronald Jack T79 là dòng máy mới nhất 2017, chấm công được bằng cả thẻ cảm ứng và vân tay, được tích hợp nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng khác, với đầu đọc công nghệ cảm ứng Sensor siêu nhạy, chấm công chính xác ngay cả khi tay bị ướt, trầy hay ra mồ hôi…Ronald Jack T79 có thể quản lý cùng lúc 1000 vân tay + 1000 thẻ, bộ nhớ 50.000 lần, có chuông báo và hỗ trợ giọng  nói bằng 2 ngôn ngữ Anh – Việt…. Máy thích hợp cho nhà hàng, quán café, khách sạn, quán karaoke, văn phòng nhỏ… sử dụng để quản lý và chấm công cho nhân viên.

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY

5. Máy chấm công Gigata T8A
GIGATA T8A có thể quản lý nhân viên bằng dấu vân tay hoặc thẻ cảm ứng. Với dung lượng bộ nhớ lưu trữ lên đến 80.000 IN/OUT, máy chấm công vân tay GIGATA T8A thích hợp sử dụng cho các công ty, xưởng sản xuất quy mô nhỏ và vừa. Ngoài ra, máy chấm công GIGATA còn được dùng phổ biến trong các nhà hàng, quán cà phê, karaoke. 
- Máy chấm công GIGATA T8A nhận dạng dấu vân tay cực nhanh chưa tới 1 giây/1 lần chấm công, có khả năng hiển thị tên người chấm công lên máy và có tích hợp âm thanh. GIGATA T8A trang bị cổng kết nối TCP/IP giúp bạn lấy dữ liệu vào máy tính dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng có thể lấy nhanh dữ liệu qua cổng USB khi card mạng xảy ra sự cố. 

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY

Tham khảo các dòng máy chấm công khác TẠI ĐÂY


 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết