Máy Pos bán hàng cảm ứng - Máy Pos bán hàng là gì ? Ứng dụng của máy Pos tính tiền

Máy bán hàng cảm ứng POS

Máy Pos bán hàng cảm ứng - Máy Pos bán hàng là gì ? Ứng dụng của máy Pos tính tiền

1. Máy POS bán hàng cảm ứng là gì?
POS (Point Of Sales) là thuật ngữ chỉ điểm phân phối hàng hóa như cửa hàng hay điểm bán lẻ. Máy POS bán hàng là công cụ được sử dụng nhiều các cửa hàng với nhiều mục đích khác nhau như tính tiền cho khách hàng, hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM và in hóa đơn. Máy pos bán hàng với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặp giúp cho việc thanh toán đơn giản, nhanh chóng nhưng vẩn đảm bảo sự chính xác cao, mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp cho khách hàng
Bên cạnh đó máy POS bán hàng còn có thể hỗ trợ người dùng kiểm soát bán hàng thuận lợi nhờ hệ thống hóa theo mã vạch với tất cả thông tin về hàng hóa, số lượng hay đơn giá.

>>>>MUA NGAY COMBO PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG 


2. Máy POS tính tiền thường được sử dụng ở đâu?
Ngày nay, Máy Pos bán hàng được sử dụng rộng rãi trong các mô hình kinh doanh, sau đây là các mô hình kinh doanh được sử dụng nhiều nhất:
2.1. Máy tính tiền siêu thị mini (hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi)
Những cửa hàng tạp hóa hay cửa hàng tiện lợi là nơi máy tính tiền được sử dụng rất nhiều nhờ tính năng bán hàng đơn giản nhưng hiệu quả của nó. Hoạt động tính tiền cùng in hóa đơn được diễn ra nhanh chóng, giúp nhân viên tiết kiệm được công sức khi làm việc cũng như giúp khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.
2.2. Máy tính tiền quán café
Quán café luôn là nơi có nhiều khách hàng, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Do đó công việc tính tiền cần đảm bảo sự nhanh chóng và chính xác cao nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Máy POS tính tiền với tính năng thanh toán, in hóa đơn cũng như quản lý bán hàng sẽ giúp hoạt động quán café diễn ra thuận lợi nhất.
2.3. Nhà hàng, quán ăn
Với đặc trưng là quản lý theo bàn, các nhà hàng, quán ăn thường sử dụng máy tính tiền POS để đáp ứng được yêu cầu của công việc.
Máy sẽ hỗ trợ thu ngân tối đa trong việc ghi nhận số tiền, tạo hóa đơn và trả tiền thừa cho khách hàng chính xác và dễ dàng. Điều này không chỉ hạn chế được sai sót không đáng có mà còn gia tăng hiệu quả kinh doanh cho nhà hàng.
2.4. Cửa hàng thời trang
Cửa hàng thời trang là nơi có số lượng mặt hàng lớn cùng sự đa dạng, phong phú về chủng loại. Chính vì vậy, máy tính tiền là một công cụ quan trọng giúp nhân viên thực hiện các thao tác bán hàng nhanh chóng và thuận lợi hơn.
Nhờ đó các giao dịch tại cửa hàng sẽ được theo dõi chặt chẽ và cụ thể, hạn chế tối đa thất thoát cho cửa hàng.


3. Máy Pos bán hàng cảm ứng  Pos LX-8000
3.1 Máy Pos bán hàng cảm ứng  Pos LX-8000 1 màn hình
Màn hình mặt trước dành cho người dùng cảm ứng điện dung, 15 inch. Với cảm ứng điện dung đa điểm nên giúp người dùng thực hiện các thao tác kinh doanh bán hàng trên màn hình một cách dể dàng và nhanh chóng, chỉ cần chạm, kéo bằng các ngón tay như màn hình điện thoại.
  Do cảm ứng điện dung trên màn hình nên việc sử dụng khá dể dàng mà không cần sử dụng đến "bàn phím máy tính" và "chuột"
Chạy hệ điều hành Win 7, Win8 hoặc Win 10, hoạt động như một máy tính để bàn độc lập
Thuộc dạng máy tính tiền cảm ứng bán hàng  màn hình "Đọc" được tất cả các phần mềm bán hàng hiện nay trên thị trường 
 Để kinh doanh bán hàng cần có các thiết bị khác rất quan trọng như: Máy in, máy quét...Với Máy bán hàng cảm ứng Pos LX-8000 Kết nối với các thiết bị khác một các dể dàng thông qua các cổng USB, LAN, COM...Ngoài ra còn kết nối được mạng "internet" nên rất thuận tiện cho việc kinh doanh

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


3.1 Máy Pos bán hàng cảm ứng  Pos LX-8000 2 màn hình
Thích ứng với mọi phần mềm bán hàng hiện nay trên thị trường do đó nó rất dễ cài đặt sử dụng được nhiều nhà bán ưu tiên lựa chọn.
- Chế độ 2 màn hình: Màn hình 1 mặt trước dành cho người dùng, nhân viên bán hàng có khả năng cảm ứng (Cảm ứng điện dung) nên mọi thao tác bán hàng sẽ diễn ra nhanh hơn, dể dàng Demo sản phẩm cho khách hàng. Màn hình 2 nằm đối diện là màn hình dành cho khách hàng nhìn thấy, không có cảm ứng chỉ hiển thị thông tin sản phẩm, thông tin tính tiền từ đó khách hàng có thể nhìn thấy để biết thông tin sản phẩm của dich vụ cần bán và tính tiền cũng nhanh chóng hơn

    

>>>>MUA NGAY TẠI ĐÂY


Tham khảo các dòng máy Pos bán hàng khác tại đây