Top những thương hiệu máy quét mã vạch nổi tiếng và được tin dùng nhất hiện nay

Máy quét mã vạch

Top những thương hiệu máy quét mã vạch nổi tiếng và được tin dung nhất hiện nay


Sự phát triển của công nghệ gắn liền với các thiết bị hỗ trợ và quản lý kinh doanh , không thể không kể đến là máy quét mã vạch, đây là thiết bị gips công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Vậy hãy cùng Toàn Cầu điểm danh những thương hiệu máy quét mã vạch nổi tiếng và được tin dung nhất hiện nay


MÁY QUÉT MÃ VẠCH HONEYWELL
Honeywell là một công ty có tiếng từ lâu đời tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm mang thương hiệu Honeywell được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống hàng ngày, từ thiết bị bảo vệ và sức khỏe gia đình đến  điện tử, thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng. 
Tại thị trường Việt Nam, Honeywell bán nhiều dòng sản phẩm bao gồm camera IP WiFi, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, két sắt mini gia đình, mặt nạ chống độc và kính mát bảo vệ mắt.
Nói đến máy quét mã vạch thì Honeywell hiện đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều cửa hàng, siêu thị lựa chọn. Máy đọc mã vạch Honeywell mang đến  nhiều  lựa chọn hấp dẫn cho thị trường, nhờ các mẫu mã đa dạng  từ  máy cầm tay, máy quét để bàn cho đến scanphone cao cấp. 
Ngoài mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, máy soi mã vạch Honeywell còn có những ưu điểm như công nghệ laser cho phép đọc mã vạch 1D và 2D một cách nhanh chóng và chính xác. Phạm vi quét rộng và ổn định nhờ kết nối USB 

Xem các dòng máy quét mã vạch Honeywell


MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATAMAX
máy quét mã vạch  Datamax chủ yếu là  sản phẩm cầm tay WiFi không dây  tích hợp công nghệ Bluetooth và được sử dụng rộng rãi trong  kiểm tra hàng hóa, thanh toán bán lẻ, cửa hàng bán lẻ, siêu thị, bệnh viện và hơn thế nữa. 
Không giống như các thương hiệu khác, máy quét mã vạch Datamax sử dụng công nghệ đọc CCD, và phạm vi đọc 10 đến 15m là một giải pháp tiện lợi để xử lý các  mã vạch khó đọc và bị  xước mà máy quét laser không đọc được.

Xem các dòng máy quét quét mã vạch Datamax

 

MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATALOGIC
Datalogic là một công ty của Ý, hoạt động trong lĩnh vực thu thập dữ liệu và xử lý dữ liệu thông qua các dòng sản phẩm chủ đạo như máy đọc mã vạch, laptop hay các thiết bị khác như nhận dạng vô tuyến, đo lường…
Tại thị trường Việt Nam, Datalogic tập trung chủ yếu vào nghiên cứu và phát triển các thiết bị quét đọc mã vạch và cảm biến. Máy quét đọc mã vạch Datalogic được tích hợp công nghệ tia đọc laser mang tới độ nhạy cao và quét được mã vạch một cách nhanh chóng. 

Xem các dòng máy quét mã vạch Datalogic


MÁY QUÉT MÃ VẠCH HÃNG ZEBRA
Zebra là một trong những thương hiệu máy đọc mã vạch hàng đầu thế giới. Máy quét mã vạch Zebra là một sản phẩm của  Zebra Technologies, có trụ sở tại Lincolnshire, Illinois, Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu  sản phẩm mã vạch nổi tiếng thế giới chuyên sản xuất và cung cấp đầu đọc mã vạch, máy in RFID, máy in tem nhãn mã vạch và nhiều loại khác. Ngoài ra, Zebra còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho các sản phẩm in như tem nhãn, mực in mã vạch, mực  đơn sắc, mực nhiều màu và  thẻ nhựa được biết đến với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Xem ngay các dòng máy quét mã vạch Zebra