TOP 3 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng thích hợp cho doanh nghiệp lớn 

Máy chấm công

TOP 3 máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng thích hợp cho doanh nghiệp lớn 


Với các doanh nghiệp lớn thì nhân viên lên đến hàng nghìn thậm chí hơn, thì việc quản lý và chấm công nhân viên sẽ rất khó khăn và phức tạp. Để giải quyết vấn đề đó, Toàn Cầu xin gợi ý Top 3 Máy chấm công thích hợp cho doanh nghiệp lớn .
1. Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Mita 5800C
Máy chấm công vân tay và thẻ cảm ứng Mita 5800C là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam. Hiện đang được rất nhiều các nhà máy khu công nghiệp và những doanh nghiệp lớn tin tưởng sử dụng. Mita 5800C quản lý lên tới 10.000 dấu vân tay và 10.000 thẻ cảm ứng với dung lượng bộ nhớ máy lên tới 200.000 IN/OUT. Sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ mới nhất năm 2019 và sensor thế hệ mới chống trầy, chống mài mòn giúp tốc độ ghi nhận vân tay và thẻ cảm ứng dưới 1 giây cho mỗi lần thao tác quẹt thẻ hay chấm vân tay, bộ nhớ máy sẽ lập tức tiếp nhận mã thẻ được quẹt và dò tìm trong cơ sở dữ liệu đúng dãy mã số nhận được để xác nhận thông tin của nhân viên . Hình thức chấm công này thích hợp với hầu hết các công ty lớn nhỏ, kể cả các công ty lớn có quy mô tới hàng ngàn nhân viên hoạt động với từ 2 – 3 ca làm việc mỗi ngày. Số lượng đông, lượt quét thẻ trong một ngày nhiều nhưng được thực hiện nhanh chóng và chính xác nên Mita 5800C là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp bạn.

>>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY


2. Máy Chấm Công Ronald Jack 9900C
Máy chấm công Ronald Jack 9900C có dung lượng bộ nhớ lên đến 200.000 IN/OUT. Máy có thể quản lý đến 8000 dấu vân tay và 8000 thẻ cảm ứng + password, mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay. Chính nhờ ưu thế này, máy có thể giúp doanh nghiệp quản lý được mô hình kinh doanh, sản xuất đông công nhân viên, giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí.
Máy chấm công Ronald Jack 9900C có thể kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP + USB vô cùng tiện lợi. Toàn bộ thông tin của người chấm sẽ được xuất ra bảng Excel bao gồm dấu vân tay, giờ công chi tiết,... để tính lương một cách chuẩn xác cho nhân viên. Hạn chế tối thiểu sai sót cũng như gian lận.

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY


3. Máy chấm công Granding TFT 800
Máy chấm công Granding TFT 800 có dung lượng bộ nhớ lên đến 800.000 IN/OUT đặc biệt máy có khả năng quản lý lên đến 50.000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng. Với bộ lớn và tốt như vậy máy có thể quản lý những mô hình kinh kinh doanh lớn, đông công nhân viên, mật độ chấm công dày đặc.
Máy chấm công Granding TFT 800 có khả năng kết nối với máy tính  qua cổng RS – 232/485, TCP/IP + USB vô cùng đơn giản. Mọi thông tin của người chấm công sẽ được xuất đầy đủ qua file Excel giúp tính lương một cách nhanh chóng, chính xác, phòng trừ sai sót. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí tuyển nhân sự quản lý nhân công.

>>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY

 

THAM KHẢO THÊM NHIỀU DÒNG MÁY CHẤM CÔNG TẠI ĐÂY


 

Bài viết liên quan

Bài viết nổi bật

Danh mục bài viết

Từ khóa bài viết